Hiệp hội các Trường Cao đẳng, Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật làm việc tại Trường Cao đẳng Sơn La

Nhằm chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp (GDNN). Chiều ngày 19/4/2023, Trường Cao đẳng Sơn La đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội các Trường Cao đẳng, Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật tại Nhà trường.

Lãnh đạo chủ chốt của Trường Cao đẳng Sơn La tại buổi làm việc

Hiệp hội các Trường Cao đẳng, Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật do NGƯT.TS. Trần Công Chánh – Chủ tịch Hiệp hội, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Bạc Liêu làm trưởng đoàn cùng ThS Nguyễn Công Dương – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội – Viện trưởng Viện phát triển Giáo dục nghề nghiệp ATEC, TS Trần Đăng Hải – Phó Chủ tịch Hiệp hội, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Lâm Đồng, TS Trần Bá Uẩn – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Điện Biên và các thành viên trong đoàn công tác.

Trường Cao đẳng Sơn La có thầy giáo ThS. Nguyễn Đức Long – Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Minh – Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Xuân Thắng – Phó Hiệu trưởng; ThS Hoàng Vĩnh Lam – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị tham gia buổi làm việc.

Đoàn công tác của Hiệp hội các Trường Cao đẳng, Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật

Thầy Nguyễn Đức Long – Hiệu trưởng nhà trường đã rất vui mừng khi tiếp đoàn, đồng thời đánh giá rất cao những nội dung mà Hiệp hội đã triển khai trong thời gian qua, đặc biệt là việc đóng góp vào việc hoàn thiện các chính sách có liên quan đến lĩnh vực GDNN. Tại buổi trao đổi, thầy Nguyễn Đức Long đã có báo cáo tổng quan, giới thiệu về Trường Cao đẳng Sơn La, chia sẻ về những kinh nghiệm, khó khăn, vướng mắc trong việc tuyển sinh; chiến lược phát triển nhà trường trong thời gian tới, đặc biệt là việc tận dụng các nguồn lực đầu tư nhằm phát triển thành Trường Cao đẳng chất lượng cao vào năm 2025.

NGƯT.TS. Trần Công Chánh – Chủ tịch Hiệp hội tặng hoa cho lãnh đạo Nhà trường

NGƯT.TS. Trần Công Chánh phấn khởi khi được Trường Cao đẳng Sơn La tiếp đón ân cần, chu đáo. Thời gian qua, cùng với sự phát triển của hệ thống các cơ sở Giáo dục, Hiệp hội vui mừng khi nhận thấy Trường Cao đẳng Sơn La đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, đặc biệt là công tác tuyển sinh, đào tạo, về những thuận lợi trong quá trình mở rộng hợp tác đào tạo tiếng Việt cho học sinh Lào. Qua trao đổi, ông mong muốn rằng trong thời gian tới Trường Cao đẳng Sơn La sẽ tham gia nhiều hơn vào các chương trình do Hiệp hội tổ chức; Chia sẻ và tận dụng nguồn lực từ đội ngũ đến chương trình, giáo trình (nội bộ, ngành nghề trọng điểm); Cử nhân lực tham gia vào việc kiểm định, đánh giá ngoài…

Kết thúc buổi làm việc Trường Cao đẳng Sơn La và Hiệp hội đã thống nhất thiết lập thêm các kênh trao đổi, qua đó có thêm được kinh nghiệm nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng quản lý, đào tạo, phát triển các dịch vụ…tại các chương trình đào tạo.

                                                                 Đinh Công Tiệp – Phòng Quản trị – Thiết bị (http://www.cdsonla.edu.vn/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *