TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỘNG ĐẮK NÔNG TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO, TUYỂN DỤNG NĂM 2021

Sáng ngày 15/4/2021, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp dành cho 74 tân khoa khóa K18 tốt nghiệp năm 2021 và ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng với 10 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Về dự Lễ trao bằng tốt nghiệp và ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng năm 2021 có bà Tôn Thị Ngọc Hạnh – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông; bà Nguyễn Thị Hương – Phó đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; ông Nguyễn Khải – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã, nguyên Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Đắk Nông; đại diện lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh xã hội thành phố Gia Nghĩa và các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên các huyện; đại diện lãnh đạo Công an thành phố Gia Nghĩa; Hội Văn học nghệ thuật và các cơ quan Báo, Đài địa phương về tham dự và đưa tin.

Đại biểu tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp và ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng năm 2021

Đây là khóa học đặc biệt, khóa học chuyển giao giữa trường Trung cấp nghề Đắk Nông và trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông theo Quyết định số 141/QĐ-UBND ngày 23/01/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông về phê duyệt phương án sắp xếp một phần trường Trung cấp nghề Đắk Nông vào Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông, năm học 2019 – 2020 nhà trường tiếp nhận 75 học sinh khóa K18 từ trường Trung cấp nghề Đắk Nông để tiếp tục đào tạo. Khắc phục những khó khăn trong giai đoạn chuyển tiếp, nhà trường đã tổ chức thành công kế hoạch đào tạo khóa học 2018 – 2021.

Ths. Nguyễn Quốc Hà – Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông thay mặt Lãnh đạo nhà trường đã phát biểu và báo cáo tổng kết khóa học K18 của các tân khoa khóa đầu tiên được công nhận tốt nghiệp. Trong số 74 tân khoa khóa K18 tốt nghiệp năm 2021 có 02 tân khoa tốt nghiệp loại giỏi, 19 tân khoa đạt loại khá, 43 tân khoa tốt nghiệp đạt loại trung bình khá và 10 tân khoa tốt nghiệp lại trung bình; tân khoa tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa là bạn H’Tín – nghề  Bảo vệ thực vật.

ThS. Nguyễn Quốc Hà –  Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông báo cáo kết quả tốt nghiệp khóa K18 (2018-2021)

          ThS. Nguyễn Văn Đức – Phó trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng và tặng giấy khen cho 02  tân khoa đạt tốt nghiệp loại giỏi. Bên cạnh thành tích học tập nổi bật, các tân khoa tốt nghiệp khóa k18 năm 2021 đã có được những bước đi khởi nghiệp vững chắc khi tự ứng tuyển tại các doanh nghiệp, công ty kinh tế, xã hội phù hợp với năng lực và ngành nghề được đào tạo mà nhà trường tổ chức trong lễ ký kết, tư vấn chương trình tuyển dụng lao động tạo điều kiện hỗ trợ cho học sinh, sinh tốt nghiệp ra trường tiếp cận thông tin việc làm ngay sau tốt nghiệp.

Chân dung 02 tân khoa đạt loại giỏi tốt nghiệp khóa K18 (2018-2021)

Em Nguyễn Thị Bích Quyền lớp Thú y đại diện cho 74 em tân khoa phát biểu cảm tưởng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với gia đình và nhà trường. Điều đặc biệt, tân khoa Nguyễn Thị Bích Quyên đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh vẫn theo học trung cấp tại trường, em cam kết sẽ lao động hiệu quả và tiếp tục rèn luyện kiến thức, kỹ năng trong thời gian tới, thời gian thực hiện ước mơ khởi nghiệp sau khi hoàn thành nhiệm vụ học tập tại trường. Qua đó, tập thể 74 tân khoa khóa K18 (2018-2021) đã kính tặng những bó hoa tươi thắm đến đại diện Ban giám hiệu trường Trung cấp nghề và trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông.

 Em Nguyễn Thị Bích Quyền tân khoa lớp Thú y đại diện cho 74 tân khoa khóa K18  (2018-2021) tốt nghiệp năm 2021 phát biểu cảm tưởng

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 74 tân khoa khóa K18 (2018- 2021) diễn ra theo đúng nghi thức trang trọng, xúc động và đầy tự hào của nhà trường cũng như các tân khoa trong buổi Lễ trọng đại này.

 

Tôn Thị Ngọc Hạnh – PCT Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Hội đồng trường và ThS. Nguyễn Hữu Lành, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân khoa khóa K18 (2018-2021) tại buổi Lễ

 

Ông Đậu Thanh Tùng – Giám đốc công ty Cổ phần SAM nông nghiệp công nghệ cao đại diện cho các doanh nghiệp tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp và ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng năm 2021 phát biểu cảm ơn nhà trường tạo điều kiện cho doanh nghiệp, công ty được tiếp cận trực tiếp với người lao động từ khi thực tập đến khi có thể trực tiếp ký kết tuyển dụng lao động. Ông Tùng nhận xét, học sinh nhà trường có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, vững vàng tay nghề qua từng ngày thực tập, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt. Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông là địa chỉ tin cậy để cung ứng nguồn lao động có chất lượng cao của địa phương.

Ông Đậu Thanh Tùng – Giám đốc công ty Cổ phần SAM nông nghiệp công nghệ cao đại diện cho các doanh nghiệp phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Hữu Lành – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời biết ơn sâu sắc, sự quan tâm, định hướng công tác giáo dục nghề nghiệp của Bộ Lao Lao động – Thương binh và Xã hội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, của lãnh đạo Hội dồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh; các Sở, Ban, Ngành liên quan; sự đồng hành của các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài tỉnh với nhà trường trong nhiều khâu trong quá trình đào đạo. Và đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá chuẩn đầu ra, tiếp nhận sản phẩm do nhà trường đào tạo. Sự hiện diện của quý vị trong buổi lễ trọng đại này cùng với 10 gian hàng chào đón các em tân khoa là niềm vinh hạnh lớn lao của nhà trường. Đây là niềm vui, là ngồn động lực nhưng cũng là một áp lực lớn cho nhà trường. Trong thời gian tới, tập thể sư phạm nhà trường sẽ không ngừng nổ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ThS. Nguyễn Hữu Lành – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông phát biểu tại buổi Lễ

Với phương châm đào tạo nguồn lao động có chất lượng cao gắn liền với nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp, nhà trường luôn đẩy mạnh việc hợp tác, thúc đẩy giao lưu với các doanh nghiệp, từng bước xây dựng mối quan hệ bền vững giữa nhà trường với doanh nghiệp trong việc đào tạo gắn với việc làm. ThS. Nguyễn Hữu Lành – Hiệu trường trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông ký kết văn bản hợp tác  đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực sau đào tạo với 05 doanh nghiệp, công ty đại diện cho các doanh nghiệp, công ty về tham dự trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, các Sở, Ban, Ngành; các đơn vị về dự Lễ.

ThS. Nguyễn Hữu Lành – Hiệu trường trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực

Theo lộ trình phát triển, trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông trong năm học 2021 sẽ tổ chức tuyển sinh, đào tạo 600 chỉ tiêu cả hai hệ cao đẳng và trung cấp với 10 ngành nghề của hệ cao đẳng bao gồm công nghệ ôtô, điều dưỡng, cắt gọt kim loại, công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, công nghệ thông tin, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, bảo vệ thực vật, thú y, hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn; hệ trung cấp có 08 ngành nghề bao gồm điện công nghiệp, cắt gọt kim loại, bảo vệ thực vật, thú y, công tác xã hội, may thời trang, hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn; việc mở một số ngành khối ngành sức khỏe, khối ngành du lịch theo định hướng phát triển kinh tê – xã hội của địa phương và thích ứng với thị trường lao động đang biến động liên tục trong thời đại 4.0, từ đó khẳng đinh, trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông là nơi tin cậy để các em yên tâm học tập vì gắn đào tạo với địa chỉ việc làm./.

  Tân khoa khóa K18 (2018-2021) tốt nghiệp năm 2021 hân hoan trong ngày tổt nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *